ข้ามมิติลิขิตรักคุณชายจอมป่วน เล่ม1 PDF



“เย่ฝาน “ ในภพชาติที่แล้ว เขาเป็นถึงหลานชาย เจ้าสำนักปี้อวิ๋น แห่งอาณาจักรชางเสวียน (อาณาจักรสวรรค์) แต่โชคร้ายที่ต้องมาจบชีวิตก่อนวัยอันควร และเหมือนว่าโชคชะตาจะเล่นตลก ทำให้เขาได้มาเกิดใหม่ในอีกโลกหนึ่ง ในร่างของชายที่มีชื่อแซ่เดียวกับเขา

“เย่ฝาน” คุณชายที่ถูกขับไล่ออกจากตระกูลเย่ เขาถูกดูหมิ่นดูแคลน จากผู้คนรอบข้าง โดยเฉพาะคนจากตระกูลเย่เอง หลังฟื้นขึ้นมาในโรงพยาบาล เขาก็เปลี่ยนไปจนสร้างความประหลาดใจให้กับทุกคน เขาไม่ใช่เย่ฝานคนเดิมอีกแล้ว แต่เป็นเย่ฝานคนใหม่ และการกลับมาเกิดใหม่ครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงโชคชะตาของเขาไปตลอดกาล

ในอีกภพหนึ่ง เย่ฝาน ไม่สามารถที่จะฝึกพลังปราณได้ แต่ในโลกใหม่ เย่ฝานพลันพบว่า เขาสามารถที่จะฝึกพลังปราณได้แล้ว แต่ความดีใจกลับปนมากับความผิดหวัง ในโลกที่พลังปราณอ่อนแอเช่นนี้ เย่ฝาน จะทำเช่นไร จึงจะทำให้ตนเอง สามารถที่จะฝึกพลังปราณได้

ความบาดหมางของเย่ฝาน และคนตระกูลเย่ กลับทวีความรุนแรงมากขึ้น จากน้องสาวและน้องชายคนละแม่ของเย่ฝาน

เย่จื้อเจ๋อและเย่อิ้งหลันที่วางแผนใส่ร้ายเย่ฝาน เย่ฝานจะทำอย่างไรกับความบาดหมางของเขา

คุณชายไป๋อวิ๋นซี ที่แม้ชื่อและร่างจะเป็นผู้ชาย แต่ภายใต้ร่าง ที่เกิดในวันเทียนหยิน และรวมถึงการมีของไขกระดูกหงส์บริสุทธิ์ ซึ่งในอีกภพ จะมีในร่างผู้หญิงเท่านั้น แต่กลับมาพบในร่างของผู้ชาย เย่ฝานตกหลุมรักตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็นคุณชายไป๋

"เสี่ยวฉือ" คุณตาของไป๋อวิ๋นซี ผู้ไม่ชอบเย่ฝานตั้งแต่แรกเห็น เย่ฝานต้องทำอย่างไรที่จะทำให้คุณตาเสี่ยว หันมาชอบตนเอง

เรื่องวุ่นๆ ของคนใกล้ตัว ที่เข้ามาให้เย่ฝานช่วยแก้ไข ทุกเรื่องจะต้องเกี่ยวข้องกับ "ผี" แล้วเย่ฝานจะทำอย่างไร ที่จะแก้ไขเรื่องราว

มาร่วมติดตามความสามารถในการแก้ไขปัญหาของเย่ฝาน และร่วมลุ้นเรื่องความรักของเย่ฝานไปพร้อมๆ กัน





Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter