ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม1 [PDF]

ปรมาจารย์ลัทธิมาร

ผู้เขียน: Mo Xiang Tong Xiu (โม่เซียงถงซิ่ว)
ผู้แปล: อลิส

"ปรมาจารย์ลัทธิมาร" (魔道祖师) หรือ ม๋อเต้าจู่ชือ เป็นนิยายวายแนวกำลังภายในที่กลายมาเป็นซีรีส์สุดฮอต ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมากในจีน และต่างประเทศ

โดยมีต้นฉบับเป็นภาษาจีน มีจำนวน 4 เล่มจบ ซึ่งฉบับแปลไทยใช้ชื่อว่า "ปรมาจารย์ลัทธิมาร" สำนักพิมพ์ Bakerybook มีจำนวน 5 เล่มจบ ปัจจุบันตีพิมพ์ถึงเล่ม 1 และเล่ม 2 กำลังจะตามมา
ปรมาจารย์ลัทธิมารฉบับไต้หวัน
ปรมาจารย์ลัทธิมารฉบับภาษาไทย

เนื้อเรื่องย่อ...ปรมาจารย์อี๋หลิง "เว่ยอู๋เซี่ยน" สิ้นชีพ ณ เนินป่าช้า ว่ากันว่ากายแหลกเหลว ไร้ร่างให้ดินกลบฝัง แต่ด้วยพฤติกรรมเลวทรามต่ำช้าที่ระบือไกล ผู้คนจึงพากันยินดีที่เขามอดม้วย และไม่ว่าใครก็คงคาดไม่ถึงว่า เวลาผ่านไปสิบกว่าปี จะมีใครบางคนใช้อาคมต้องห้าม ยอมอุทิศร่างให้เขาฟื้นคืน! 

    ด้วยมีศัตรูอยู่ทุกหัวระแหง เว่ยอู๋เซี่ยนจำต้องปิดบังตัวตนสุดชีวิต แม้จะทำได้ยากเย็นเต็มที เมื่อต้องเผชิญหน้ากับภูตผีปีศาจร้ายกาจ และตระกูลเซียนที่เคยล้อมปราบ รวมถึงคู่รักคู่แค้นอย่าง "หลานวั่งจี" 

    เพื่อสืบเรื่องศพแยกชิ้นส่วน เว่ยอู๋เซี่ยน กับ หลานวั่งจี จึงเดินทางตามทิศที่มือผีชี้นำ จนมาถึงเมืองซึ่งปกคลุมด้วยหมอกขาวลึกลับนามว่า "เมืองอี้" ณ ที่นั่น สิ่งที่รอต้อนรับพวกเขาอยู่ก็คือ "ภัยร้ายที่คาดไม่ถึง" พร้อมด้วยเรื่องราวโศกนาฏกรรมระหว่างวิญญาณเด็กสาว นักพรตผู้หายสาบสูญ และฆาตกรผู้ก่อคดีสังหารล้างตระกูล ทว่าสิ่งที่พวกเขาต้องรับมือหาได้มีเพียงอุปสรรคครั้งใหม่ไม่ เพราะยิ่งรวบรวมชิ้นส่วนศพได้มากเท่าไร อันตรายก็ยิ่งคืบคลานเข้ามาใกล้เท่านั้น!
ปรมาจารย์ลัทธิมารฉบับภาษาจีน
 Download PDF
ปรมาจารย์ลัทธิมาร เล่ม1.pdf


Related Posts

แสดงความคิดเห็น

Subscribe Our Newsletter